[Video] Sự thật về Hoàng Sa Trường Sa

WARNING: Vài lời đến các bạn trước khi xem video này!

Video không mang tính chính thức cũng như  chính xác. Các quan điểm người làm video đưa vào là chủ quan, có thể đúng, có thể sai. Những vấn đề liên quan tới chính trị, người chưa đủ năng lực phán đoán như Hoa Ban không dám nói bừa.

Cái mình muốn gửi tới các bạn là “tinh thần” của một công dân Việt Nam trước tình hình đất nước. Có lẽ chúng ta đang là những người sống thơ ơ vô cảm chăng? Liệu một cá nhân bẻ nhỏ như tôi và bạn có thể làm được gì cho Việt Nam?

Tôi thừa nhận mình chỉ là hạt cát giữa sa mạc nhưng không có nghĩa là tôi không tồn tại. Điều đơn giản tôi rút ra cho bản thân là: luôn biết nhìn nhận đa chiều, tiếp thu quan điểm một cách chọn lọc và sử dụng mọi cái mình có để tạo ra tiếng nói. Dù âm thanh ấy có bé nhỏ đến đâu thì chắc chắn cũng có một vài người nghe thấy, còn hơn những kẻ mãi bàng quan im lặng…

Xin nhắc lại: Hoa Ban chỉ đưa đến video này mới mục địch nhắc nhở tinh thần của một người Việt Nam, hoàn toàn không vì lý do chính trị nào. Quan điểm của người làm video là chủ quan, Hoa Ban không nói là đúng hay sai. Các bạn cần xem có với sự bình tĩnh, lý trí và phán xét nghiêm túc!

Biểu cảm cho comment: [̲̅$̲̅(̲̅ιοο̲̅)̲̅$̲̅] ≧▽≦ (─‿‿─) ✿◕ ‿ ◕✿ ❀◕ ‿ ◕❀ (ノಠ益ಠ)ノ (◡‿◡✿)  (✿◠‿◠) ≥^.^≤  (>‿◠)✌ ٩(●̮̮̃•)۶ ≧◠◡◠≦✌  ≧'◡'≦  ≧◔◡◔≦  ≧◉◡◉≦ ≧✯◡✯≦  ≧❂◡❂≦  ≧^◡^≦  ≧°◡°≦ ᵔᴥᵔ  (°⌣°)  ٩(^‿^)۶ ٩(͡๏̮͡๏)۶ (>‿♥)  ♥‿♥ (▰˘◡˘▰)  ಠ_ృ ಥ_ಥ ►_◄ (╥﹏╥) ( つ﹏╰) (─‿‿─) ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ▧.▨ (*^ -^*) •(⌚_⌚)• (-’๏_๏’-) 囧

