Tìm ebooks, HELP!!!

Kho ebook nhà mình đã hơn 1000 rồi nhưng vẫn còn thiếu vài quyển mình ko tìm thấy hoặc download về dc. Bạn nào có giúp đỡ nhé!

1.Hệ liệt Tình dang dở – Quyển 2 (?) Tư  sinh lão ba (?)

2.Hệ liệt nhà trọ 8 tầng của Kim Huyên (bao nhiêu quyển vậy các bạn? Mình chỉ tìm dc 5 cuốn)

3. Trử  gia nữ nhi hệ liệt cuốn 1: Chưa kết hôn San San

.

.

Tạm thời nhiêu đó thoi!

Cảm ơn mọi sự giúp đỡ của các bạn.

Nếu có link Mediafire thì cho mình xin, ko thì gửi luôn qua mail: vobthuy@gmail.com.

Mình ko down từ 4share dc T.T

3 thoughts on “Tìm ebooks, HELP!!!

Biểu cảm cho comment: [̲̅$̲̅(̲̅ιοο̲̅)̲̅$̲̅] ≧▽≦ (─‿‿─) ✿◕ ‿ ◕✿ ❀◕ ‿ ◕❀ (ノಠ益ಠ)ノ (◡‿◡✿)  (✿◠‿◠) ≥^.^≤  (>‿◠)✌ ٩(●̮̮̃•)۶ ≧◠◡◠≦✌  ≧'◡'≦  ≧◔◡◔≦  ≧◉◡◉≦ ≧✯◡✯≦  ≧❂◡❂≦  ≧^◡^≦  ≧°◡°≦ ᵔᴥᵔ  (°⌣°)  ٩(^‿^)۶ ٩(͡๏̮͡๏)۶ (>‿♥)  ♥‿♥ (▰˘◡˘▰)  ಠ_ృ ಥ_ಥ ►_◄ (╥﹏╥) ( つ﹏╰) (─‿‿─) ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ▧.▨ (*^ -^*) •(⌚_⌚)• (-’๏_๏’-) 囧

