Nhà kho

Tìm truyện review, HELP!!!! ~~~ Tình hình là hết truyện đọc. Tình iu nào phát hiện “của ngon vật lạ” thì chỉ mình với nha. Lưu ý là né truyện 10 chương, truyện H, truyện hệ liệt. Ưu tiên cực ngắn (đoản văn) và cực dài (có tính đồ sộ) ^^ Hoặc bạn cảm thấy một bộ nào quá yêu thích mà Hoa Ban chẳng review thì hú lên để mình cân nhắc nhé!!! Thanks my love!

26 bình luận về “Tìm truyện review, HELP!!!! ~~~ Tình hình là hết truyện đọc. Tình iu nào phát hiện “của ngon vật lạ” thì chỉ mình với nha. Lưu ý là né truyện 10 chương, truyện H, truyện hệ liệt. Ưu tiên cực ngắn (đoản văn) và cực dài (có tính đồ sộ) ^^ Hoặc bạn cảm thấy một bộ nào quá yêu thích mà Hoa Ban chẳng review thì hú lên để mình cân nhắc nhé!!! Thanks my love!

  1. HoaBan ơi, rất mong bạn sẽ có bài review về truyện Phượng tù hoàng, truyện hơn 200 chương và đã hoàn. Đây là truyện xuyên không hay nhất đối với mình, mình cũng rất thích nam chính và nữ chính nên mong chờ review của bạn

    Thích

  2. Mình xin giới thiệu tr “Trần Tiên Sinh và Trình Phu Nhân” của Cửu Lộ Phi Hương. Tr ngắn nhưng rất ngọt ngào dễ thương. 🙂

    Thích

  3. Hoa ban đọc mấy truyện này chưa:
    Tam sinh tam thế
    Hòang hậu lười của Y nhân hạo nguyệt (Truyện này ko theo đọc được tới cùng nhưng hình như có nhà dịch trọn bộ rồi đấy, nữ chính xuyên không về, cứ bình thản sống ngày qua ngày, uhm, mình ko giỏi review nhưng mà mình thích truyện này lắm, nếu hoa ban chưa đọc thì đọc thử xem nhé)
    Truyện Trở lại năm 1981: nội dung truyện cũng khá mới lạ: nữ chính xuyên không làm nhiệm vụ giúp một thần tiên thuộc dạng con ông cháu cha lớn lên ở phàm giới tránh khỏi kiếp nạn (anh ý mất cha mẹ, lớn lên phạm tội giết người) và …………….
    Truyện Long thái tử báo ân: Thích truyện Trở lại năm 1981 quá nên mình đọc xuyên sang truyện này, nó có liên quan 1 ít tới truyện trên mà. Truyện này anh nam 9 dễ thương kinh khủng, nhất là đọan dỗi nữ 9 quay trở lại thiên đình ngủ 1 ngày, ở dưới hạ giới là 1 năm. Anh này mới sợ quá, quay trở lại biến thành ng khác để tiếp cận nữ 9 lần nữa :X Nam chính giống dạng baby boy :X dễ thương kinh khủng
    Truyện A mạch tòng quân: Truyện này thuộc dạng xuyên không đầu tiên mình đọc luôn. Vòng qua các trang mình thấy mọi ng ít nhắc tới truyện này, ko hiểu hoa ban đọc chưa. Truyện này thuộc dạng xuyên không nhưng nói chủ yếu về quân sự, đánh trận luôn. Hoaban đọc chưa?
    Truyện ăn bồ đào không phun bì
    Còn các truyện khác thì chắc hoaban đọc rồi. Nhưng thôi cứ kể list vậy: Phế tích (đỉnh của đỉnh của đỉnh võng du), anh yêu em từ cái nhìn đầu tiên, công tử liên thành, thần mộ ( truyện này là truyện duy nhất mình ko đọc nhảy cách vì quá dài :”>)

    Thích

    1. Cảm ơn bạn vì rất nhiều đề nghị hay. thật ra 4/5 số truyện trên mình đã đọc rồi nhưng cũng lâur ồi, bây h muốn viết thì phải đọc lại. Hoàng hậu y nhân rất đặc sắc, mình chờ nhà docke hoàn mà lâu tới não lòng. A Mạch hay nhưng ko đọc hết, dài quá ngán quá. Phế tích buồn cười chết dc, mấy nhân vật trong truyện toàn biến thái, xem họ đối đáp mà ko cười thì có vấn đề. Chỉ có cuốn long thái tử và 1981 gì đó là mình chưa xem. Thôi đợi qua tết sẽ mần, cuối năm dọn nhà mệt quá! ^^ Cảm ơn lần nữa nha!

      Thích

  4. HB đọc thử “Nắm tay người, kéo người đi” xem, thấy nhận xét khen hay mà mình thì ko biết là hay hay ko :-D. Hiện tại thì mình thấy thích truyện “Tướng quân ở trên, ta ở dưới”, đọc mà cười suốt từ đầu tới cuối. Nghe nói là sắp hoàn rồi. Truyện “Con gái của biển cả” cũng dễ thương lắm đó.

    Thích

  5. Truyện hài thì mình thích “Ngươi không vào địa ngục thì ai vào,”(rất dễ thương),”Nguyệt xuất kinh sơn điểu,” “Chàng Tô đại chiến bạch cốt tinh”. Tr khác mình thích là “Mộ phần trái tim,” “Sau khi hôn nhân tan vỡ.
    ps. Dạo này mình bị sụp hố Đinh Mặc rồi. Sau khi đọc “Từ Bi thành” bạn giới thiệu đó. Thiệt tình thì mình thích “Đạo Tình” hơn nhưng hình như tác giả kô có tr khác

    Thích

  6. Em co tinh co doc duoc mot truyen ten la Lua Do.. em o nuoc ngoai ko danh dau duoc tuc qua.. ten truyen dich nom na la red silk ay (de chi dung nham)
    .truyen ngan..nhe nhang ma em rat thich

    Thích

  7. Em co tinh co doc duoc mot truyen ten la Lua do. Em o nuoc ngoai ko danh dau duoc tuc qua ..ten truyen dich nom na la red silk ay de chi dung nham. Truyen ngan nhe nhang nhung em rat thich.

    Thích

      1. Ôi 2 tr trên bạn toàn xơi cv thấy hay và ngấm. Nhưng bạn rất thích xem review của HB mà hoàn thì HB mới chịu xơi =.’= Oa vậy biết đợi đến chừng nào đây. Àh, HB review bộ Vô Diệm Xinh Đẹp với Dụ Tình – Lời Mời Của Boss Thần Bí đi. 2 bộ đó hoàn rồi á.

        Thích

        1. Dụ tình dài quá, mình lại ko theo dõi từ đầu nên cũng ngán ngẩm. Vô diệm gì đó để google coi thử ^^
          Review là nhận xét và tóm lược lại. Truyện càng hoàn cảnh review càng hay. Vì thế mà mình mới đợi hoàn. Với lại mình hơi bị ngu cái vụ convert. Đọc chả hỉu gì hết T.T

          Thích

      2. Hik do nhà có nhiều notice nên tin check mail của HB bị trôi tuột đi, nên mình chả biết gì cả. Hôm nay vào lại topic này xem thử HB có định lựa chọn review truyện nào hay không? Thì thấy dc tin bảo check mail của HB. Ôi! Nó quả thật là món quà bất ngờ cho mình đấy nha! Cám ơn HB nhé! ^^

        Thích

Biểu cảm cho comment: [̲̅$̲̅(̲̅ιοο̲̅)̲̅$̲̅] ≧▽≦ (─‿‿─) ✿◕ ‿ ◕✿ ❀◕ ‿ ◕❀ (ノಠ益ಠ)ノ (◡‿◡✿)  (✿◠‿◠) ≥^.^≤  (>‿◠)✌ ٩(●̮̮̃•)۶ ≧◠◡◠≦✌  ≧'◡'≦  ≧◔◡◔≦  ≧◉◡◉≦ ≧✯◡✯≦  ≧❂◡❂≦  ≧^◡^≦  ≧°◡°≦ ᵔᴥᵔ  (°⌣°)  ٩(^‿^)۶ ٩(͡๏̮͡๏)۶ (>‿♥)  ♥‿♥ (▰˘◡˘▰)  ಠ_ృ ಥ_ಥ ►_◄ (╥﹏╥) ( つ﹏╰) (─‿‿─) ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ▧.▨ (*^ -^*) •(⌚_⌚)• (-’๏_๏’-) 囧