Nhà kho

Hoa Ban tưng tửng trước ngày thi đại học

Mai là nhảy vào chảo lửa rồi >_<

Kì này quyết chí Toán trên 5 (ngu lắm, cỡ này là mừng òi)

Tiếng anh trên 8 (ồ, có thể trong tầm tay)

Văn thì…. phải viết hết tờ giấy thi thứ 4, điểm trên 7 là tốt ròi!!!!

Bà con chờ HB thi xong lại tái xuất giang hồ nhé! Yeahhhhh, Fightingggggg!!!

P/S: ngày cuối cùng trc giờ thi làm gì là tốt nhất?

1.Ngủ

2.Ăn

3.Hạn chế ko ra đường (tai nạn, cảm nắng, v.v…)

4.Nhìn gương và nói: mình là giỏi nhất, mình cute nhất, đốt nhà cướp của cái gì cũng làm dc, thi đại học có là cái chi chi!!!

Việc gì cần làm vào sáng ngày mai?

1.Kiểm tra lần cuối giấy tờ, dụng cụ

2.Ăn sáng nhẹ thôi, tốt nhất là ăn cơm ở nhà, ko ăn hàng vỉa hè!

3.Tận dụng thời gian baba chở đi đến trường để điều chỉnh tâm trạng. Sài Gòn sáng sớm đẹp lắm nha, dù có xấu thì trong mắt mình vẫn rất đẹp, đi qua mấy chỗ như công viên Tao Đàn, Văn Lang đầy cổ thụ thì nhớ tranh thủ hít thật sâu. Cái này gọi là tích tụ “tiên khí”

Cách này cực hữu dụng nhé! Nhất là thi Văn, phải để bay bổng, phải để tâm nhẹ nhàng, bình thản, phải yêu đời yêu người, khi tôi là chính tôi thì tôi mới có bản lĩnh của chính mình! Thử đi các bạn, cực hiệu quả, mỗi lần viết văn HB đều phải “thoát ly thực tế” như vậy đó hihihi

 

 

32 bình luận về “Hoa Ban tưng tửng trước ngày thi đại học

  1. chậc! ta ko ngờ nàng mới 18 +_+ vì lối suy nghĩ cùng viết văn của nàng thật chín chắn và sâu xét quá mà ^^

    dù đã muộn nhưng chúc nàng thành công buớc qua nguỡng cửa này ^^

    Thích

  2. Mình cũng thi ngoại thương luôn á:d
    Đi thi mà hồi hộp kinh khủng, môn văn năm nay mình chết câu 1 r, hi vọng lấy dc 5d văn:(((
    Mà đề năm nay khó hơn năm ngoái nên chắc điểm chuẩn sẽ hạ đó Hoaban:) mình thì chỉ hi vọng ngoài ngân sách thôi:p
    Chúc Hoaban thi đậu nhé, mình mà đậu nữa là gặp nhau r:))

    Thích

      1. Mình cũng v mà:( cũng chả được cộng thêm điểm nào:( hi vọng đậu th chứ ko biết đậu nổi ko, thi ban d thì lúc nào cũng muốn vào ngoại thương nhất r:)

        Thích

  3. Chúc em gái có kết quả thi như ý… Không ngờ trẻ thế mà viết được những bài review thâm thúy và sâu sắc quá… Số tuổi của chị gần gấp đôi em 🙂 Già mà còn ham hố …

    Thích

  4. Chà chuẩn bị kỹ thế này thì chắc chắn là thuận buồm xuôi gió vượt ải thôi ^^. Nhưng vẫn muốn chúc Hoa Ban Gặp nhiều may mắn và đạt kết quả tốt nhé!
    Tuổi lớn hơn Hoa Ban nhiều nên mình xưng chị nhé, chị là buxomlion nè , sorry vì reply comment của Hoa Ban trễ vì dạo này không lên blog, về Cbox chị đã trả lời bên đó rùi, có rãnh Hoa ban sang xem coi có giúp gì được cho em không nhé, cũng mong bên này có một chỗ để mọi người cùng tám nha! Muốn gửi mail cho Hoa Ban nhưng không biết địc chỉ mail. Nếu được cho chị xin địa chỉ mail luôn nhé.

    Thích

  5. chị ơi, chúc chị thi tốt nha!
    chị thi khối D ạ? chị tính vào trường nào?
    em học cũng hơi hơi lệch bên xã hội, tự nhiên thì học được lý, còn toán thì ngu lắm, hồi trước toàn 8,9 giờ chỉ 5, 6 hoài Ụ.Ụ

    Thích

          1. ạch, thế thì khó quá @.@
            ba má em còn bảo em cố mà học, thi vô Y HN…má ơi, thế này thì phải học xóc óc mới đậu được quá T.T

            Thích

            1. Y à? có năm ng’ ta thi 3 môn 9 điểm vẫn rớt ngon lành ^o^ Baba của HB là bác sĩ đa khoa nè, năm đó phải thi toán 10, hóa 10, sinh 9 mới đậu đó. Ngưỡng mộ wa’!!! tiếc là con gái ba ko dc như vậy haizzzz….

              Thích

  6. 4.Nhìn gương và nói: mình là giỏi nhất, mình cute nhất, đốt nhà cướp của cái gì cũng làm dc, thi đại học có là cái chi chi!!! nam sau em se ap dung cau nay va ca cau nay nua 3.Tận dụng thời gian baba chở đi đến trường để điều chỉnh tâm trạng. Sài Gòn sáng sớm đẹp lắm nha, dù có xấu thì trong mắt mình vẫn rất đẹp, đi qua mấy chỗ như công viên Tao Đàn, Văn Lang đầy cổ thụ thì nhớ tranh thủ hít thật sâu. Cái này gọi là tích tụ “tiên khí”

    Thích

Biểu cảm cho comment: [̲̅$̲̅(̲̅ιοο̲̅)̲̅$̲̅] ≧▽≦ (─‿‿─) ✿◕ ‿ ◕✿ ❀◕ ‿ ◕❀ (ノಠ益ಠ)ノ (◡‿◡✿)  (✿◠‿◠) ≥^.^≤  (>‿◠)✌ ٩(●̮̮̃•)۶ ≧◠◡◠≦✌  ≧'◡'≦  ≧◔◡◔≦  ≧◉◡◉≦ ≧✯◡✯≦  ≧❂◡❂≦  ≧^◡^≦  ≧°◡°≦ ᵔᴥᵔ  (°⌣°)  ٩(^‿^)۶ ٩(͡๏̮͡๏)۶ (>‿♥)  ♥‿♥ (▰˘◡˘▰)  ಠ_ృ ಥ_ಥ ►_◄ (╥﹏╥) ( つ﹏╰) (─‿‿─) ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ▧.▨ (*^ -^*) •(⌚_⌚)• (-’๏_๏’-) 囧