6 wordpress lớn vừa bị report, trùng hợp hay âm mưu có tính kế hoạch? Ko biết, Hoa Ban chuẩn bị bỏ WP đây =))

Các nhà vừa bị report: (nhân tiện ai có rãnh vào giúp 1 tay để các editors lấy lại nhà nhe ^^)

1.thanhthoigian (đã chuyển hẳn nhà về đây)

2.namcungsontrang

3.xuxodautay

4. elvie

5.linh lan các

6. ss yappa (vừa lấy lại trong ngỳ thì phải..==)

Và đây, đã có một người đứng ra vạch trần SỰ THẬT: (tham khảo thôi, ai biết đúng sai =)) http://ngontinhhay.com/misc/su-that-phia-sau-vu-mot-loat-blog-wordpress-bi-reported-ngay-17072013/

WP dễ xài mà dễ bị tấn công quá… muốn đổi cũng ngại

P/S: Cái video mới phát hiện, thêm cho vui, ko liên quan ở trên nha =))

54 thoughts on “6 wordpress lớn vừa bị report, trùng hợp hay âm mưu có tính kế hoạch? Ko biết, Hoa Ban chuẩn bị bỏ WP đây =))

  1. Ai da, report nhà rồi hết hứng edit luôn. Thôi dù gì thì sự cũng đã rồi, nói đi nói lại thiệt hại vẫn là các editor mà thôi ^_^
    Mong HB luôn giữ được phong độ nha, lúc nào cũng ngóng bạn rì viu cả viết truyện thôi ❤

    Số lượt thích

  2. T vừa trở lại đã thấy pài nè là sao ~.~!
    Đừng đóng wp nga :3 ~
    HB nè, từ “report” trong nè là ntn? T thấy tratu nó hết là tố cáo =.=”!
    Chị Trang Hạ có lẽ ko đọc nhìu ngôn tình ~.~”!
    Họ nói cứ nhấn mạnh đến H văn mà ko nói gì khác! T sắp sửa mún làm bản phản bác uj T^T!

    Số lượt thích

    • mình ko hề cho cái nào đúng cái nào sai, thích bát quái nhao nhao vậy mà, chủ yếu là bất bình vì có ng’ đi phá nhà kẻ khác thôi. Mình ko có ý gì đâu nha, nội bộ nhà bạn êm ấm là tốt rồi, nếu có ai trong blog nói sai thì các bạn thông cảm, dư luận nó đa chiều vậy đó ^_^

      Số lượt thích

      • Mình nói bạn Jun ấy Hoaban chứ mình biết dư luận đa chiều mọi người cũng khó biết chân tướng. Nếu cần thì mình sẵn sàng đưa đoạn chat nhờ Q sáng nay ra. Chứ mình đi nhờ Q rồi Q lại bị người ta nghi oan thế này thì tội Q mà mình cũng buồn lắm. Hoaban cho mình mượn đất thanh minh xíu nhé. ^^

        Số lượt thích

  3. Jun Vũ Yêu thích truyện ngôn tình nhưng hok bít edit. Mong muốn lập 1 trang để mọi người có thể đọc truyện 1 cách dễ dàng nhất.. mình ủng hộ nha. bạn lập 1 web nào cho mình dựng lều với.nhưng mà có lẽ còn cần nhiều dịch giả pro hỗ trợ nha

    Số lượt thích

  4. mình không lên các trang khác nhiều ngoài hoa ban nên cũng k hiểu thị phi chốn ngôn tình này lắm@@ hoa ban cẩn thận nha. lưu lại sau này xuất bản sách, mình sẽ mua ủng hộ nha^^ nhân tiện bạn Jun có vẻ ghét bạn j đó bên LQĐ nhỉ?:D

    Số lượt thích

  5. Haiz, sáng sớm chị đến cơ quan đã nhận đc tin blog nhà TTG của ss Loyal bị lock, vừa post xong cái thông báo nhờ mọi ng gửi mail hộ thì vào fb lại thấy em L2NT bên Linh Lan các thông báo bị report…. Cùng một buổi sáng cả fb của ss như loạn lên vì các bạn trong wp kêu ca về chuyện report đồng loạt sáng nay.
    Ko biết lúc nào sẽ đến lượt nhà ss bị sờ gáy…..

    Số lượt thích

Biểu cảm cho comment: [̲̅$̲̅(̲̅ιοο̲̅)̲̅$̲̅] ≧▽≦ (─‿‿─) ✿◕ ‿ ◕✿ ❀◕ ‿ ◕❀ (ノಠ益ಠ)ノ (◡‿◡✿)  (✿◠‿◠) ≥^.^≤  (>‿◠)✌ ٩(●̮̮̃•)۶ ≧◠◡◠≦✌  ≧'◡'≦  ≧◔◡◔≦  ≧◉◡◉≦ ≧✯◡✯≦  ≧❂◡❂≦  ≧^◡^≦  ≧°◡°≦ ᵔᴥᵔ  (°⌣°)  ٩(^‿^)۶ ٩(͡๏̮͡๏)۶ (>‿♥)  ♥‿♥ (▰˘◡˘▰)  ಠ_ృ ಥ_ಥ ►_◄ (╥﹏╥) ( つ﹏╰) (─‿‿─) ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ▧.▨ (*^ -^*) •(⌚_⌚)• (-’๏_๏’-) 囧

