PHÙ VÂN HOA

[Ebook] Phù Vân Hoa

13429

Thể loại: Huyền huyễn, Tiên hiệp, Sư đồ luyến, Sủng

Độ dài: 60 chương + 16 Phiên ngoại

Văn án:

Mười tuổi, nàng đến Hoa Đông tiên môn, nhất quyết muốn bái Phong Trạch minh tôn làm sư phụ.

Hắn luôn luôn có vẻ mặt bình thản, phiêu phiêu thoát tục, là vị thần tiên danh cao vọng trọng bậc nhất tiên giới.

Nàng vẫn tưởng cho dù trời sập đất lỡ thì Phong Trạch mãi mãi đứng nghiêm một cõi, mãi mãi vững vàng như thạch bàn.

Rượu tiên quả của Thái Hành lão quân không ngờ lại có tác dụng như thế, nàng có chút âm mưu muốn chuốc hắn say, trong lúc ý loạn tình mê xảy ra chuyện gì người người đều biết.

Hắn phủi sạch những lời tự đáy lòng, xem cơn say là giấc mộng còn nàng là tội đồ loạn luân.

Bị tịch thu pháp bảo, bị đuổi khỏi tiên môn, mỗi ngày đều phải chóng chọi với ma tộc luôn săn đuổi tiên khí, cô độc và tuyệt vọng vì chữ TÌNH.

Nàng từng rất rất yêu hắn, bây giờ rất rất hận hắn!

Nàng là Tố Linh – Yêu nữ trong mắt chúng nhân, kẻ luôn làm trái thánh hiền, bỏ ngoài tai sự chế nhạo và tẩy chay của chúng tiên môn,  lấy việc chọc tức các lão tiên gia hay mở miệng giảng đạo lý làm niềm vui.

Nàng thu nhận Bảo nhi làm đồ đệ, bắt đầu kế hoạch đào tạo để chứng minh cho họ thấy, tình yêu sư đồ thì có gì không thể?

Nhưng có một ngày, nàng chợt hối hận vì sự ích kỷ của bản thân….

“Bảo nhi không thấy họ nói có lý sao? Ta là sư phụ của ngươi, một ngày là thầy, suốt đời là mẹ… Ngươi không ghê tởm khi chạm vào ta như vậy sao?”

“Bọn họ là ai? Bọn họ có liên quan gì? Không phải người đã dạy ta xem thường miệng lưỡi thiên hạ sao?”

“Sư phụ… đồ đệ chưa bao giờ hối hận. Nếu có thể chọn lại, ta nhất định đi theo người!”

Đôi lời gửi độc giả thân yêu:

Tò te hết nửa năm mới post hoàn cả bộ Phù Vân Hoa. Mà Hoa Ban bắt đầu “khởi nghiệp” viết nó là từ cái thời bị nghiện Trọng Tử kìa ^^ Ban đầu thì mình chỉ viết chơi chơi tặng Kichan thoi, nhờ có bạn Ki_chan osin nhiệt tình bỏ công type rồi post mà truyện mới có mặt trên blog này. Thanks Kiki nhé!

Nói thật là Phù Vân Hoa bị mình xem như con nuôi, không phải con ruột. Thứ nhất là truyện có nguồn gốc “ăn trộm ăn cắp”, lấy tinh thần tự sướng qua Trọng Tử mà MDH edit ^^ Hai thầy trò Lạc Âm Phàm lận đận quá, tiên môn thấy ghét quá, cổ hủ và định kiến nặng nề quá làm họ yêu mà không thể hạnh phúc. Vậy là bạn Ki nhà mình uất hận một hai bắt mình viết lại 1 bộ trái ngược hoàn toàn, mục đích “đòi lại công đạo” cho cụ Phàm nhà nàng ^^ 

Nhưng mà cái gì cũng khó nói trước, mưu sự tại nhân hành sự tại trời. Trong quá trình viết, Hoa Ban vô tình hay hữu ý đã dần dần làm lệch hết dự định ban đầu, câu chuyện ngỡ sẽ giống Fan-fic của Trọng Tử thì chẳng còn tí gì dáng dấp của Trọng Tử nữa rồi, nó hoàn toàn là một tác phẩm riêng lẻ, có giọng văn, tư tưởng, thế giới quan và nhân sinh quan khác biệt. Rất nhiều fan hâm mộ của MDH đã chạy qua hóng hớt nhà mình vì ngỡ là sẽ được đọc 1 Trọng Tử phiên bản 2, họ đều gửi những comment “vạch trần bộ mặt lừa đảo” của Hoa Ban ^^ Nhưng mà mình lại mặt dày không thấy xấu hổ, lại thấy vui mừng và cảm động vì sự cổ vũ nhiệt tình hùng hộ từ các bạn ^^ Cảm ơn Sakura_998 vì lá thư dài ơi là dàiiiiiii mà bạn send gmail cho mình. Bạn cứ yên tâm là mình sẽ biên tập lại để biến nó thành 1 review cho truyện, rất vui vì tình cảm bạn dành co Tố Minh Bảo, Tố Linh và tất cả nhân vật đã góp mặt cho thành công của tác phẩm ^^

Cảm ơn cả các bạn MDH, Yumi, Lion3012, Sanone2112, v.v… vì đã động viên và đồng hành xuyên suốt trong quá trình Hoa Ban rì rì đào hố hahahaha.

Tóm lại, đây là bộ truyện “viết chơi cho vui” mà không ngờ lại được yêu thích như vậy, chắc sau này Hoa Ban sẽ tiếp tục “viết chơi” thêm mấy truyện huyền huyễn nữa ^^

Lảm nhảm nhiều quá, bây giờ mọi người down ebook về ngắm nghía thoi ^^ Cảm ơn Ngôn Ngôn vì ebook xinh hihihi

PRC

EPUB

17 bình luận về “[Ebook] Phù Vân Hoa

  1. Chanh đi hóng hớt nhiều nơi và vô tình nghe giang hồ đồn là nhà Hoa Ban có truyện Việt hay lắm, nên nhảy vào và bắt gặp ngay cái ebook này nên… tất nhiên là down về rồi, công nhận giang hồ đồn không sai. Cám ơn Hoa Ban nhiều, Chanh thích nhất là nữ chính á, thu nhận đệ tử để “ăn”, hahaha

    Thích

  2. Đã đọc xong phù vân hoa, vào đây là để cảm ơn hai bạn, đầu tiên là bạn hoaban đã viết truyện này, bạn ki-chan đã bỏ công sức đánh lại và post nó lên đây.

    Truyện này có phần mới lạ =))) khá dễ thương và thu hút vì nét đặc trưng riêng của nó =))

    Vì nghe hoaban bảo truyện này bắt nguồn từ “oán hận” với trọng tử, nhưng khi đọc sẽ phát hiện nó không hề giống, nó dễ thương và nhẹ nhàng theo kiểu riêng của nó. Mình thích đoạn bạn tả cả ma giới xông lên tiên giới và vụ cái chìa khóa ấy =))) Có một đoạn mình đọc mà phì cười vì sao mà giống trọng tử quá, đó chính là đoạn nhận đệ tử ban tên ấy =))) thật sự là bật cười vì độ bựa của bạn ban =)))

    Hơi tiếc nuối cho đôi Thái Hành và Tú Thanh, cặp đó dễ thương quá, mà Thái Hành lại thấu hiểu và biết hi sinh như vậy, nếu để kết thúc như vậy hơi tiếc cho hai người :))) Trong truyện này phục khả năng làm thơ của bạn hoaban =))

    À, bạn nu nhiều “chiện” có chút ý kiến bạn hoaban, đừng ném đá mềnh, cũng đừng chọi dép hay ném cà chua, người già cả, chân yếu sẽ tan nát xương cốt đấy =)) nếu bạn hoaban đừng biến ma vực thành lỗ đen vũ trụ và biến tiên nhãn thần nhãn thành kính soi đa chiều thì truyện sẽ nhuộm đẫm sắc huyền huyễn hơn =)))) Còn nữa có một góp ý là bạn Hoaban có thể bớt BT hơn không =))) có nhiều đoạn đọc thì bạn như bình phát hiện, khụ khụ bạn hoaban BT quá =))))

    P.S: khúc đầu của bạn hoaban viết làm mình nhớ tới một bộ truyện từng đọc đó là đại sắc sương thanh, cũng tương đối giống khúc đầu của hoaban 🙂 Nhưng nữ sư phụ không đen tối bằng tố linh =)) cô ấy nhận đệ tử chỉ vì áy náy chứ không phải để nuôi chồng từ bé =))) Cơ mà bộ đó khúc sau ngược thảm lắm =))

    Thích

    1. hả??? ngc hả??? ờ… hình như có. Chết tiệt! Đã bảo ko muốn viết ngc mà… lỗi tại ai??? *xách dép tìm tác giả*
      Như bình nói mình BT nhá! BT là…. “bé thơ” phải ko? Cụ thể chỗ nào tớ quá “bé thơ” mời nói thử, mình muốn tự khám phá sự huyền dịu của bản thân hahahaha

      Thích

      1. Không phải ý mình là khúc sau của bộ đại sắc sương thanh ngược lắm, chứ không dễ thương như bộ phù vân hoa của hoaban =))
        Còn BT là cụm tiếng lóng mà ai cũng biết là gì đấy =))) Thì đúng là bạn hoaban Bé thơ là 9 chính, biến thái là 10 =))))))))

        Thích

  3. Cuối cùng cũng chờ được ebook, mình chờ cái ebook này lâu lắm rồi, iu Hoaban quá :))) Thú thật, tới giờ vẫn chưa đọc hết, lần này luyện một lượt luôn. Ôm cái ủng hộ tinh thần hoaban nhé 🙂

    Thích

  4. có ebook rồi :)))))))))
    yêu hoa ban nhiều nhiều
    cảm ơn các bạn đã làm ebook, mình chờ lâu lắm rồi. Mình cũng thích trọng tử lắm, mỗi tội cũng không thích sự cứng ngắc mà mấy ông tiên môn đặt ra, đọc truyện này thấy hả hê hẳn haha

    Thích

  5. Mong truyện này hoàn và ra ebook lâu rồi. Bưa nay là một bất ngờ lớn. Cuối tuần này sẽ chiến đấu. Cám ơn tác giả và Ki Chan

    Thích

Biểu cảm cho comment: [̲̅$̲̅(̲̅ιοο̲̅)̲̅$̲̅] ≧▽≦ (─‿‿─) ✿◕ ‿ ◕✿ ❀◕ ‿ ◕❀ (ノಠ益ಠ)ノ (◡‿◡✿)  (✿◠‿◠) ≥^.^≤  (>‿◠)✌ ٩(●̮̮̃•)۶ ≧◠◡◠≦✌  ≧'◡'≦  ≧◔◡◔≦  ≧◉◡◉≦ ≧✯◡✯≦  ≧❂◡❂≦  ≧^◡^≦  ≧°◡°≦ ᵔᴥᵔ  (°⌣°)  ٩(^‿^)۶ ٩(͡๏̮͡๏)۶ (>‿♥)  ♥‿♥ (▰˘◡˘▰)  ಠ_ృ ಥ_ಥ ►_◄ (╥﹏╥) ( つ﹏╰) (─‿‿─) ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ▧.▨ (*^ -^*) •(⌚_⌚)• (-’๏_๏’-) 囧